Chủ Nhật, 13 tháng 7, 2014
Hữu xạ không thể thiên nhiên hương!
CôngThương - David Beckham giã từ sân cỏ từ lâu nhưng vẫn “đánh bóng” hình ảnh đẹp của mình, bởi Beckham không chỉ đại diện cho giới cầu thủ bóng đá mà còn là biểu tượng của một người đàn ông thành đạt và hạnh phúc, một người nổi danh về thời trang và phong cách sống. Không khó hiểu khi những hợp đồng lăng xê “triệu đô” của Adidas, H&M, Armani, Gillette... Luôn chọn Beckham. Câu chuyện của nhà báo Thomas Friedman- thành viên Hội đồng Giải thưởng Pulitzer- san sớt với bạn đọc tại Viện Quản trị kinh dinh FPT hài hước mà nhằm nhò: Thomas sẵn sàng lau giày cho một nữ giới, chỉ với điều kiện bà không đưa lên mạng xã hội hình ảnh ông vô tình chen lấn khi mua hàng. Những cá nhân chủ nghĩa nổi danh hiểu rất Diệt gián rõ “tiếng lành đồn xa, tiếng dữ đồn xa” nên luôn tinh thần việc giữ gìn hình ảnh của mình trong bất cứ cảnh ngộ nào. Ông chủ Tập đoàn Phú Thái từng rất bất ngờ khi Tập đoàn Caterpillar đề xuất ký hợp đồng với cá nhân chủ nghĩa ông thay vì tham khảo ở đây ký với công ty. Dù Caterpillar không giải thích, nhưng Phạm Đình Đoàn thấu hiểu và tinh thần được rằng, uy tín của thương nhân như một tài sản quý chẳng kém gì uy tín của doanh nghiệp!... Uy tín tạo nên sự dị biệt. Không có lối tắt để ngay sau một đêm, thương gia trở nên người nổi tiếng. Chỉ bằng cách hiểu rõ năng lực bản thân, kiến lập uy tín, cam kết giữ gìn sự khác biệt lâu dài trong thế giới phẳng đương đại. Hữu xạ chẳng thể tự nhiên hương! Minh Hạnh PHẢN HỒI
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét