Chủ Nhật, 13 tháng 7, 2014
SC VivoCity chào đón các thương hiệu bán buôn lớn.
VivoCity, trung tâm thương nghiệp lớn nhất và thành công nhất của Singapore và cũng là một trong những điểm đến hấp dẫn của đảo quốc sư tử này, nay đã có mặt tại Việt Nam với tên gọi SC VivoCity. SC VivoCity hiện đang được xây dựng và phát triển bởi liên doanh giữa tập đoàn bán buôn hàng đầu Việt Nam Saigon Co.Op và công ty quản lý bất động sản thương mai hàng đầu Singpapore, Mapletree, với tổn phí đầu tư hơn 100 triệu USD. Tọa lạc tại khu trung tâm của quận 7, trung tâm thương nghiệp SC VivoCity được định hướng phát triển để trở nên một điểm đến của mọi gia đình – một mô hình bán buôn đương đại thu hút khá nhiều sự quan tâm của các nhà bán buôn danh tiếng và cả khách hàng trong thị trường mục tiêu. Hơn 250 nhà bán sỉ và các đối tác kinh dinh đã tham gia buổi lễ ký phối hợp tác giữa VCCD, chủ đầu tư của trọng tâm thương mại SC VivoCity với các đối tác bán lẻ trong và ngoài nước như CGV, Co.OpXtra, California Fitness and Yoga Center, Playtime, Nụ Cười Vui, Wall Street English, Guardian, Starbucks, BreadTalk, ThaiExpress, Shabu Ya, Pepper Lunch và MOF vào ngày 3 tháng 7 năm 2014 vừa qua. Lễ ký kết hợp tác dự án SC VivoCity giữa VCCD và 13 đối tác bán buôn trong và ngoài nước Sự kiện này đánh dấu một bước tiến lớn trong quá trình phát triển của SC VivoCity, là kết quả của sự thế từng ngày để hoàn thành công trình cũng như chừng và liên kết với các thương hiệu uy tín nhằm đưa SC VivoCity trở thành một điểm đến hoàn hảo, kết hợp giữa các mô hình mua sắm, ẩm thực và tiêu khiển đa dạng cùng các hoạt động quyến rũ cho mọi thành viên trong gia đình. Trung tâm mua sắm, tiêu khiển SC VivoCity có tổng diện tích là 62.000m2 trải rộng trên 5 tầng lầu, 1 tầng hầm và 1 tầng hầm lửng. Với vị trí thuận lợi, các gian hàng được phân bổ hiệu quả, bảo đảm tầm nhìn thông thoáng tối đa, dịch vụ tiện ích đầy đủ và trên hết là hàng ngũ quản lý đạt tiêu chuẩn quốc tế. Điểm trổi nhất của SC VivoCity đó chính là một công chi tiết tham khảo viên giải trí ngoài trời với sân chơi khô và ướt cho trẻ nít trên tầng thượng. Tính tới thời điểm hiện tại, SC VivoCity đã hoàn thành khoảng 64% hạng mục xây dựng. Tuy thế, hơn 50% diện tích mặt bằng đã có khách thuê và hiện dự án đang được đẩy nhanh tiến độ để khai trương vào quý 2 năm 2015. Dự án trọng tâm thương nghiệp SC VivoCity (tọa lạc tại quận 7, TP.HCM) đang trong thời đoạn hoàn thiện xây dựng Đây là dấu hiệu khá khả quan trong tình hình kinh tế hiện giờ, đặc biệt là khi mô hình bán sỉ đương đại tại thị trường Việt Nam vẫn còn khá mới mẻ với nhiều nhịp và thách thức trong giai đoạn đầu của quá trình phát triển. read more Ông Phua Kok Kim, Tổng Giám Đốc Điều Hành khu vực Đông Nam Á của Mapletree, thành viên HĐQT VCCD san sẻ: “Chúng tôi sẽ áp dụng kinh nghiệm được đúc kết trong nhiều năm từ các khu trọng tâm thương nghiệp mà Mapletree đã phát triển tại Singapore và các nước châu Á khác, phối hợp với hiểu biết sâu sắc về thị trường nội địa từ đối tác - Công ty cổ phần đầu tư phát triển Saigon Co.Op (SCID), vào việc xây dựng và vận hành SC VivoCity. Đội ngũ của chúng tôi cùng các đối tác bán buôn và khách hàng sẽ nắm hết mình để tạo ra một điểm đến sôi động với những trải nghiệm mua sắm, ẩm thực và tiêu khiển đa chiều tại SC VivoCity, hứa đem đến cho khách hàng nhiều ngạc nhiên thú vị”. Cũng tại buổi phỏng vấn trong Lễ ký phối hợp tác giữa SC VivoCity với các đối tác bán buôn vào ngày 3 tháng 7 năm 2014, Ông Nguyễn Ngọc Hòa, Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị Saigon Co.Op và công ty VCCD cho biết: “Đầu tư và phát triển kênh bán sỉ hiện đại là xu tất yếu yếu trong sự phát triển của ngành bán lẻ Việt Nam và SC VivoCity là kết quả của quá trình làm việc nghiêm túc của các chuyên gia trong lĩnh vực bán sỉ nhằm tận dụng lợi thế của thị trường và thế mạnh của doanh nghiệp để xây dựng chuẩn chất lượng quốc tế cho ngành bán buôn đương đại của Việt Nam” Với những tiềm năng, cũng như chũm của SC VivoCity, các nhà bán sỉ hoàn toàn tin cẩn về một trọng tâm thương mại hiện đại với tiêu chuẩn quốc tế giúp họ phát triển kinh doanh của mình. Ông Randy Dobson, người sáng lập và tổng giám đốc California Fitness & Yoga Center, san sẻ: "Chúng tôi tin rằng những tập đoàn quốc tế như SC VivoCity sẽ giúp thị trường trưởng thành nhanh hơn và chúng tôi cũng rất mừng khi được là một phần của dự án này"
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét